เบตง นกแอร์แจงยังสู้ไม่ถอยบุกหนักส่ง

admin2

เบตง นกแอร์แจงยังสู้ไม่ถอยบุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย เบตง หรอยแรง แหล่งใต้สไตล์นกแอร์ ยะลา นกแอร์ชี้แจงยังสู้ไม่ถอย แม้เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ ดอนเมือง เบตง จะยังไม่ทำกำไรแต่ยังคง บุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ ดันเส้นทางกรุงเทพฯ ดอนเมือง เบตง
เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 ตามที่ได้มีข่าวบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด มหาชน เกี่ยวกับเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ ดอนเมือง เบตง ออกไปยังสื่อต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า นกแอร์ยังคงรุดหน้าสู้ไม่ถอยในการทำการบินเส้นทางดังกล่าวในระยะยาวต่อไป แม้เส้นทางฯ จะยังไม่ทำกำไร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในแง่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมพื้นเมืองต่างๆ ไปสู่พื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และจังหวัดใกล้เคียง โดยตั้งแต่ที่ทำการเปิดบินไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มียอดขนส่งผู้โดยสารรวมกว่า 1,700 คน ทั้งนี้ นกแอร์ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวที่ให้การสนับสนุนอย่างดี อาทิ การจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว Amazean Jungle Trail ทั้งนี้ นกแอร์จะมีการหารือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสามารถ และยกระดับเส้นทางดังกล่าวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ
ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. และหน่วยงานเอกชนต่างๆ จะทำให้เส้นทางกรุงเทพฯ ดอนเมือง เบตง ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดี และนกแอร์คาดหวังว่าจะสามารถทำการบินต่อไปในระยะยาวได้ โดยล่าสุดสายการบินนกแอร์ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย สธทท. ซีซีที กรุ๊ป จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ ได้มีการจัดทริปเชิญสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองเบตง เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์เส้นทางดังกล่าว ออกไปยังสื่อต่างๆ นกแอร์เชื่อมั่นว่า ความสวยงามของบ้านเมือง ศิลปะวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา รวมถึงอาหารท้องถิ่นที่น่าลิ้มลอง จะเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง โดยนกแอร์ให้บริการบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ ดอนเมือง เบตง ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ ด้วยเครื่องบิน Q400 NextGen ที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ภายในห้องโดยสารเงียบ ที่นั่งกว้าง นั่งสบาย พร้อมทั้งยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้บริการอำนวยความสะดวกให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม
ทั้งนี้ ตลอดการดำเนินงาน สายการบินนกแอร์ ในฐานะสายการบินของคนไทย ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจ และไม่หยุดนิ่งที่จะให้บริการที่ดีเยี่ยม สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยราคาที่คุ้มค่า และคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบาย และการเอาใจใส่ตลอดการเดินทาง สามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

Next Post

เบตง ศอ บต สำรวจชุมชนจีนฮากกา อายุกว่า

เบตง ศอ บต สำรวจชุมชนจีนฮากกา อายุกว่า 150 ปี และอ […]

ข่าวภูธร