น่าน มทบ.38 ดูแล เยียวยาร่างกาย และจิตใจ ให้กับ

admin2

น่าน มทบ.38 ดูแล เยียวยาร่างกาย และจิตใจ ให้กับประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 15.00 น.พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 /ผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วยพันโท สรารักษ์ ชูสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ ชุดจิตอาสาพระราชทาน และจัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือบ้านผู้ประสบอัคคีภัย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ณ หมู่บ้านดอนเฟือง หมู่ที่ 2 ตำบลเรือง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งมีผู้อาศัย 2 คน มีนางตอง ชินันท์ อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของบ้าน (มีความพิการทางด้านสายตา)และบุตรชาย นายประกาศิต ขินันท์ อายุ 32 ปี(อาชีพรับจ้างทั่วไป)ได้รับความเสียหายทั้งหลัง สาเหตุของการเกิดอัคคีภัยเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

โดย พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พบปะให้กำลังใจให้กับผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งวางแผนในการช่วยเหลือประชาชนต่อไป นอกจากนี้ได้มอบของอุปโภค บริโภค และมอบกล่องยาสามัญประจำบ้านอีกด้วย อีกทั้งชุดแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ ได้ให้บริการทางการแพทย์เบื้องต้น และบำบัดดูแลภาวะความเครียดที่เกิดจากการประสบเหตุอัคคีภัยในครั้งนี้ด้วย

ขอเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้านทำให้บ้านเสียหายทั้งหลัง ท่านใดสนใจขอเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือ บัญชีฝากออมทรัพย์ เลขบัญชี 064-8-38411-4 นางตอง ชินันท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาน่าน[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=MIc10zwZLM8[/embedyt]

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888

Next Post

น่าน 10 ปีหนีไม่รอดคดีข่มขืนสาวป่วยเป็นโรคอาการ

น่าน 10 ปีหนีไม่รอดคดีข่มขืนสาวป่วยเป็นโรคอาการทาง […]

ข่าวภูธร