สุโขทัย สุดยอดนายอำเภอเมืองสุโขทัยแจกไอดีไลน์

admin2

สุโขทัย สุดยอดนายอำเภอเมืองสุโขทัยแจกไอดีไลน์รับร้องทุกข์ชาวบ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา07.30น. วันที่ 7 เมษายน 2565 ที่บริเวณ ลานจอดรถ อำเภอเมืองสุโขทัย ได้มีการจัดกิจกรรม จิบกาแฟ โต๊ะข่าว เมืองสุโขทัย โดยมีนายกองโท พยุงศักย์ สุวรณโณ นายอำเภอเมืองสุโขทัย ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้านกำนัน เข้าร่วมอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และปรึกษาหารือในกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากในห้องประชุมซึ่งทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายในกิจกรรมต่างๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารองค์กร และหัวหน้าส่วนราชการต่างเข้าร่วมเป็นอย่างมาก

และในวันนี้ได้มีการเปิดโครงการเดือดเนื้อ ร้อนใจ แอดไลน์ นายอำเภอเมืองสุโขทัย โดยมีการติดสติ๊กเกอร์ เป็นภาพของ นายกองโทพยุงศักย์ (กอง-โท-พะ-ยุง-ศักดิ์) สุวรรณโณ นายอำเภอศรีสัชนาลัย และรูป คิวอาร์โค๊ด (QR Code) ไลน์ อยู่ด้านข้างอย่างเด่นชัด พร้อมระบุข้อความด้านล่างว่าเดือดเนื้อ ร้อนใจ แอดไลน์ นายอำเภอเมืองสุโขทัย สร้างความสนใจให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ต่างใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคิวอาร์โค๊ด ดังกล่าวเก็บไว้เป็นจำนวนมาก
นายกองโทพยุงศักย์ กล่าวถึงสาเหตุที่ทำป้ายและสติ๊กเกอร์ ดังกล่าวว่า การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล ซึ่งในบางครั้งประชาชนอาจจะตกหล่นการสำรวจบ้างอาจยังคิดไม่ได้ว่าเดือดเนือร้อนในอะไร จึงได้สร้างโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อรองรับในยุคปัจจุบันที่ประชาชนได้มีการใช้โทรศัพย์และไลน์จำนวนมาก หากมีความทุกข์ร้อนร้อนใจหรือมีปัญหาใดๆ ไม่รู้จะปรึกษาใคร ก็ให้แอดไลน์นายอำเภอก็จะสิ่อสารได้ทั้งขอความภาพและเสียงเข้าถึงนายอำเภอโดยตรงได้ง่ายไม่ยุ่งยาก แล้วจะได้ประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วและยังสะท้อนการทำงานในหน่วยงานของอำเภอเมืองเพื่อนำมาปรับปรุงเพื่อจะดูและประชาชนและใกล้ชิดประชาชนมากที่สุด[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=OTvIJbfveeI[/embedyt]

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

Next Post

วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบเชิญชว พุทธศาสนิกชน

วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบเชิญชว พุทธศาสนิกชนร่วมท […]

ข่าวภูธร