อุบลฯ เด็กหญิงอายุ 11 ปี ถูกบังคับข่มขืนขณะ

admin2

อุบลฯ เด็กหญิงอายุ 11 ปี ถูกบังคับข่มขืนขณะไปงานศพในวัด ส่งไลน์ขอความช่วยเหลือในกลางคืนหลังถูกข่มขืน แต่ไม่มีการอ่านไลน์ จนรุ่งเช้าผู้ถูกขอความช่วยเหลืออ่านไลน์ความเลยแตก ญาติคาดคั้นพบว่ามีผู้ใกล้ชิดเหมือนญาติข่มขืนมาราธอนมานานกว่า 3 ปีโดยแต่ละครั้งให้เงินปิดปาก พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใครจนเกิดความกลัว โดยนางแค๊ต นามสมมุติ อายุ 55 ปี.พร้อมด้วยนายโอ่ง นามสมมุติ พ่อ ดญ.เอ.นามสมมุติ อายุ 11 ปี และญาติๆได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ไพบูลย์. พ่วงจินดา ร้อยเวร สภ.ห้วยขะยุง อำเภอวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ให้ดำเนินคดีกับ นายอนุชา เนบังสัง หรือ บอล. อายุ 20 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ดญ.เอ นามสมมุติ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ขณะที่ ดญ.เอ ไปช่วยงานศพที่วัดบ้านหัวสะพาน ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ติดกับหมู่บ้านของ ดญ.เอ เขตตำบลห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ หลอกให้ไปช่วยยกน้ำในห้องเก็บของและลงมือข่มขืน และบังคับไปอีก 2 จุดทำการบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่ห้ามไปบอกใคร ดญ.เอ ได้พยายามส่งข้อความทางไลน์ ถึง นส.บีม นามสมมุติ ญาติกัน เมื่อเวลา 21. 50 นาฬิกา ให้ไปบอกนายท๊อป นามสมมุติซึ่งเป็นตาเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ นส.บีม นอนหลับไม่อ่านไลน์ จนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่. 6 กพ. นส.บีม ได้อ่านไลน์ และนำเรื่องไปแจ้งแก่ นายท๊อปผู้เป็นตา ดญ. เอ และนางแค๊ต. จึงได้เรียก ดญ.เอ มาสอบถามจึงทราบความจริง พร้อมทั้งเค้นสอบ ดญ.เอ ยังให้การเพิ่มว่ายังมีคนรู้จักกันเหมือนญาติเรียกลุง ข่มขืนมาราธอนมาตั้งแต่ ดญ.เอ เรียนชั้น ป.2 จนขณะนี้เรียนอยู่ชั้น ป.5 โดยล่าสุดได้หลอกเข้าไปข่มขืนถึง 3 ครั้งเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยแต่ละครั้งจะให้เงิน 200-300 บาท พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร จะฆ่าให้ตาย จนเกิดความกลัว และยังมีนายเซฟ นามสมมติ อายุ 18 ปี บังคับให้ ดญ.เอ สำเร็จความใครให้โดยใช้ปากอมอวัยวะเพศ เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา จากนั้นญาติได้นำ ดญ.เอ เข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 6 ก.พ.และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ส่ง ดญ.เอ ไปให้แพทย์ รพ.อำเภอวารินชำราบ ตรวจหาร่องรอยการข่มขืน ตำรวจได้เชิญตัว นายอนุชา หรือ บอล มาสอบปากคำเป็นพยานในเบื้องต้น ซึ่งการสอบสวน นายอนุชา หรือบอลรับสารภาพ พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวไปยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับ นายอนุชา ทำให้ญาติๆติดใจเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม ผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงพากันเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่ สภ.ห้วยขะยุง พ.ต.อ.บุรภัช. บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยูง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ไพบูลย์ พ่วงจินดา เจ้าของคดีได้ชี้แจงว่าต้องรอผลการตรวจ ลงความเห็นของหมอ เสียก่อนซึ่งตอนนี้ได้ทำหนังสือ ขอผลตรวจแล้วน่าจะได้ในวันที่ 8 กพ.จากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหา จับกุมดำเนินคดีทันที การสอบปากคำ ดญ.เอ ต้องทำโดยสหวิชาชีพ ซึ่งอัยการจังหวัดนัดทีมสหวิชาชีพในวันที่ 23 กพ.ที่จะถึง ซึ่งการสอบปากคำเชื่อมโยงถึงใคร มีหลักฐานเชื่อมถึงใครจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมรับปากว่าถือเป็นคดีที่สำคัญที่ต้องดำเนินการอย่างรัดกุมเป็นธรรม ต้องปกป้องผู้เสียหายที่เป็นเด็ก ญาติๆเข้าใจไม่ติดใจการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุบลราชธานี ได้รับการประสานงานจากมูลนิธิปวีณา หงษ์สกุล เข้าไปประสานงานกับพนักงานสอบสาวนเจ้าของคดี ครอบครัว ดญ.เอ เจ้าหน้าที่ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือหากเห็นยว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กไม่ปลอดภัย ผู้ปกคารองสามารถขอความช่วยเดหลือได้ ต่อมา วันที่ 8 กพ.เวลา 13.00 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ รพ.วารินชำราบซึ่งแพทย์ลงความเห็นมีรน่องรอยการถูกข่มขืน พ.ต.อ.บุรภัช. บรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบเข้าทำการควบคุมตัวนายบอล หรือนาย อนุชา โนบังสัง ที่บ้านพัก ทันท นำตัวทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งผลเป็นลบ จากนั้นได้นำตัวมอบให้ ร.ต.อ.ไพบูลย์ พ่วงจินดา ร้อยเวร เจ้าของคดีทำการสอบสวนเพิ่มเติมแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.อ.บุรภัช. บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง ร่วมลงมือสอบสวนด้วยตัวเอง จากนั้นได้ควบคุมตัวนายอนุชาโนบังสัง หรือบอล ขึ้นรถไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุจุดแรกที่วัดบ้านหัวสะพาน ต.โนนสังข์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จุดแรกซึ่งเป็นห้องเก็บของหลังศาลา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 2 จุดที่ 3 นายอนุชา หลอกและบังคับ ดญ.เอ ไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มแข็งเกรงประชาชนที่ไม่พอใจเข้าทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผนอย่างเร่งรีบโดยที่ นายอนุชา ให้ความร่วมมืออย่างดี มีญาติ ดญ.เอ ติดตามการทำแผนตลอดทั้ง 3.จุด เวลา 16.00 น.หลังทำแผนเสร็จ พนักงานสอบสวน ได้ทำเรื่องฝากขังนำนายอนุชาฝากขังที่เรือนจำกลางอุบลฯทันที อย่างไรก็ตามในคดีนี้สหวิชาชีพกำหนดทำการสอบ

ปากคำเหยื่อกามในวันที่ 23 กพ. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดอุบบลราชธานี โดยเบื้องต้นก่อนเข้าแจ้งความญาติได้เค้นสอบ ดญ.เอ จนทราบว่ามีอีก 2 คนทำการข่มขืนโดยหนึ่งในนั้นรู้จักกันคล้ายญาติ ข่มขืนมาราธอนมาตั้งแต่ ดญ.เอ อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา ซึ่งญาติได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนในเบื้องต้น
ในวันที่ 8 กพ.หลังจากที่เจ้่าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมนายอนุชา หรือบอล มีสื่อมวลชนไปทำข่าวการทำแผนหลายสำนัก มีสื่อมวลชนบางสำนักเข้าไปสัมภาษณ์ ผู้ต้องสงสัยและแม่ของผู้ต้องสงสัย ซึ่งได้ปฏิเสธและสัมภาษณ์โจมตีผู้เสียหาย ทำให้ญาติๆของ ดญ.เอ หวั่นวิตก และกลัวไม่ได้รับความปลอดภัย

นายทวีศักดิ์ บุตรจันทร์ รายงาน

Next Post

อบจ.อุบลฯ จัดกิจกรรม จิบกาแฟ และชมดอก

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=uE-LYhrV […]

You May Like

ข่าวภูธร