กาญจนบุรี – ตร.เร่งขออนุมัติหมายจับ ล่าตัวอดีต

admin2

กาญจนบุรี – ตร.เร่งขออนุมัติหมายจับ ล่าตัวอดีต ตร.ยศ ดต.มืออุ้มเหยื่อพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ชิงรถกระบะ พบประวัติสุดโหด ยิง 2 ผัวเมียฆ่าล้างหนี้ที่ จ.ราชบุรี ปี 57 ความคืบหน้ากรณี นายจีรวัตร หรือป๊อบ ชำนาญเวช อายุ 25 ปีพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ชาวจังหวัดนครสวรรค์ กำลังขับรถยนต์กระบะส่วนตัวยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 2590 นครสวรรค์ กลังจากร้านขายน้ำเต้าหู้เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักเลขที่ 125/39 หมู่ 16 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ระหว่างทางถูกคนร้ายแต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการกระชากลงจากรถแล้วใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าซ็อตตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และนอกจากนี้คนร้ายยังได้ใช้เชือกมัดมือมัดเท้านายจีรวัตรนแล้วอุ้มขึ้นรถยนต์แล้วขับหลบหนี ระหว่างนั้นนายจีรวัตรฯสามารถ หนีลงจากรถเอาตัวรอดมาได้ เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนวันที่ 24 ก.ค.66 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 25 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ (ศปก.)สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานะ สำราญวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.สายชล แสนสุข รอง ผกก.สส.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.ทศพล ปอปรีชา สว.สส.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ต.ชนะชล ชินแสง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ ร่วมประชุมวางแผนในการติดตามจับกุวตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยเชิญตัวนายจีรวัตร หรือ ป๊อป ชำนาญเวช อายุ 25 ปี พ่อค้าน้ำเต้าหู้ผู้เสียหาย มาสอบปากคำ

โดย พ.ต.อ.มานะ สำราญวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้นำภาพอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ ยศดาบตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุและมีประวัติใช้อาวุธปืนยิงสองสามีภรรยา ในท้องที่ สภ.บางแพ จ.ราชบุรี เมื่อ วันที่ 7 ก.ค.2557 เสียชีวิต 2 ศพ มาให้นายจีรวัตรฯดู ซึ่งนายจีรวัตร ยืนยันว่า เป็น 1 ในผู้ร่วมก่อเหตุจริง หลังจากที่นายจีรวัตรฯ ผู้เสียหายยืนยัน พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ชนะชล ชินแสง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ ร้อยเวรเจ้าของคดี เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อรายงานต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในการขออนุมัติหมายจับต่อไป ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐานและเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง โดยได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี จึงให้พนักงานสอบสวน ให้ยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี ทันที

ด้าน นายจีรวัตร หรือ ป๊อป ชำนาญเวช ผู้เสียหายที่หนีเอาชีวิตรอดมาได้ เปิดเผยว่า ระหว่างที่คนร้ายใช้เชือกมัดมือมัดเท้าของตนแล้วนำไปไว้ที่เบาะหลังคนขับ ตนได้พยายามใช้มือที่ถูกมัดไขว้หลังดึงเชือกให้หลุด โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีสำเร็จ จากนั้นจึงค่อยๆแกะเชือกที่มัดข้อเท้าตนออก ระหว่างคนขับชะลอรถที่แยกไฟแดงอนุชล ตลาดท่าเรือ ตนจึงฉวยจังหวะเปิดประตูแล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากจากชาวบ้านที่เปิดร้ายขายก๋วยเตี๋ยวอยู่บริเวณใกล้เคียง จนรอดและปลอดภัย โดยช่วงที่อยู่บนรถนั้น ตนได้พยายามร้องขอชีวิต และคิดในใจว่าคงจะไม่รอดแน่นอน ส่วนคนร้ายก็พูดข่มขู่ตลอดว่า ตนเป็นพวกแก๊งค้ายาเสพติด แต่ยังโชคดีที่หนีเอาตัวรอดมาได้ ซึ่งจากการตรวจสอบแอปข้อมูลการเคลื่อนไหวของรถยนต์ ทางโทรศัพท์พบว่าตอนนี้คนร้ายได้ขับขี่ไปไกลกว่า 1,300 กิโลเมตรแล้ว แต่ไม่ทราบว่าวิ่งไปทางไหน เพราะ GPS ที่ติดเอาไว้ คนร้ายได้ถอดทิ้งไปแล้ว

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี - โรงเรียนเทศบาล 5 มาเก๋ จัดเต็มพิธีเปิด

กาญจนบุรี – โรงเรียนเทศบาล 5 มาเก๋ จัดเต็มพิ […]

You May Like

ข่าวภูธร