กาญจนบุรี – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

admin2

กาญจนบุรี – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่บัญชาการ การตรวจค้นบ้านผู้กระทำผิด ฆ่าโหดสาวชงเหล้า ทิ้งศพลงคลองชลประทาน พร้อมขอหมายตรวจค้นพบสิ่งของที่กระทำผิด รวมถึงของผู้เสียชีวิต จำนวนมากความคืบหน้า เรียกสอบ หนุ่มผู้ต้องสงสัย ฆ่าโหดสาวชงเหล้าทิ้งศพลงคลองชลประทาน หลังลูกสาวผู้เสียชีวิตระบุเคยนัดพบกันที่จุดเกิดเหตุหลายครั้ง การสืบสวนคลี่คลายคดี นางสาวฟาริดา โสภา อายุ 28 ปี สาวชงเหล้า ที่ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในคลองท่าสาร-บางปลา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ในสภาพศูนย์เพียงเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในขาสั้นตัวเดียว ซึ่งผลการชันสูตรศพอย่างละเอียด พบว่านางสาวฟาริดา ถูกฆ่าปาดคอก่อนนำศพมาทิ้งอยู่ภายในคลองดังกล่าว

วันนี้ 27 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรี ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ลงพื้นที่ สถานีตำรวจท่ามะกา เพื่อบัญชาการ ในการติดตามตัวมือฆ่าสาวชงเหล้าทิ้งคลองชลประทาน ก่อนที่นำตัวหนุ่ม ผู้ต้องสงสัยสอบเคลียด จนได้รายละเอียด จากนั้นให้ พันตำรวจโท อนันต์ไพศาล แดงดอนไพร รอง ผู้กำกับฝ่ายสืบสวน ร้อยตำรวจเอก นำพล สุขสุวรรณ์ รอง สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจท่าเรือ พันตำรวจโท ทศพล บ่อปรีดา สว.สส. ร้อยตำรวจเอก สุนทร ทองกัลยา รอง สวป. นำกำลังชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่ชุดกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหมายศาล เดินทางไปทำการตรวจค้น บ้านของ นายสมโชค เผือกเงิน หรือปุ๊ อายุ 38 ปี โดยการเข้าตรวจค้นครั้งนี้จากการใช้เจ้าหน้าที่ปูพรหม กำลังประมาณ 20 นาย จากการตรวจค้นใช้เวลาหลายชั่วโมง โดยภายในห้องนอนบ้านของนาย สมโชค หรือปุ๊ พบมีดปลายแหลมภายในห้อง จึงนำมาตรวจสอบอย่างละเอียด และภายนอกบ้าน ในพงหญ้าข้างบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์ ซึ่งจากการยืนยันของแม่สามี แจ้งว่าโทรศัพท์ที่ลูกสะใภ้ใช้ประจำเครื่องสีแดง ซึ่งตรงกับที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจเจอ จึงนำมาตรวจสอบหารอยรายนิ้วมืออย่างละเอียดต่อไป

พลตำรวจตรีไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตั้งแต่พบศพ รวมถึงจากผลการพิสูจน์จากนิติเวช ทราบว่าศพของผู้เสียชีวิตถูกปาดคอ รวมถึงหลักฐานจากชุดสืบสวนภาค 7 สืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวนของ สถานีท่ามะกา สถานีตำรวจท่าเรือ ร่วมกันสืบสวน จนได้หลักฐานจำนวนมาก ซึ่งลูกคนตายก็รู้จักกับผู้ต้องหาเป็นอย่างดี ก่อนนำไปทำการขอหมายจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี มาเรียบร้อย ก่อนนำเข้าทำการตรวจค้นในวันนี้ มีนายปุ๊ น่าจะมาจากความหึงหวง โดยตรวจสอบประวัติแล้วว่าเคยดูแลผู้หญิงมา แล้วก็ได้ทำการสอบไว้เป็นพยานแล้ว เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่มีคลิปเสียงรวมถึงรูปถ่ายของผู้เสียชีวิต พยานหลักฐานชัดเจน ทางศาลจึงอนุมัติหมายจับมาให้ ส่วนเรื่องอื่นๆ อยู่ในสำนวนจะไม่สามารถเปิดเผยให้ทราบได้ พื้นที่ดังกล่าวมืดมากคนทั่วไปจะไม่ไปอยู่แล้ว และทราบว่า นายปุ๊ กับผู้ตายนัดเจอจุดนี้อยู่เป็นประจำ

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี – ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 พร้อมคณะ

กาญจนบุรี – ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 พร้อมคณะลงพื้นที […]

ข่าวภูธร