ผู้เฒ่า 64 ดับปริศนาคารถจยย.พ่วงข้าง กลาง

admin2

ผู้เฒ่า 64 ดับปริศนาคารถจยย.พ่วงข้าง กลางสวนยาง เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.นัธทวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ สายอุทธากำนันตำบลบ่อสวก อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ว่ามีลูกบ้านเสียชีวิตภายในสวนยางบริเวณสวนเขตบ้านนาชื่นใหม่ ต.ทุ่งศรีทอง อ.เวียงสา จังหวัดน่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ผกก.สภ.เวียงสา ร.ต.อ.เทวฤทธิ์ วานิชพันธ์ รอง สส..สส พร้อมได้ประสานแจ้งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอเวียงสา แจ้งให้ จนท.มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน องค์กรสาธารณประโยชน์ กู้ภัยอัศวินม้าขาว

รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างของ
พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายนน อินผ่อง อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 56 ม.11 บ้านนาปง ต.บ่อสวก อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน การตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าสภาพศพนอนหงายอยู่บนรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สภาพเก่า ทะเบียน ฉ – 8107 น่าน  สวมเสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้ิอแขนยาวสีฟ่า สวมกางเกงยาวสีเทา ด้วยมีผ้าขะม้าพันรอบคอ คาดว่าเสียมาแล้วมากกว่า 12 ชม.

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ สายอุทธา กำนันตำบลบ่อสวก เล่าว่า  ออกจากญาติผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าพ่อได้หายออกจากบ้านไปดูสวนยางที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวานแล้วยังไม่กลับมาบ้านประกอบกับเมื่อวานตอนเย็นเกิดมีพายุฝนฟ้าคะนอง คิดว่าพ่อนอนอยู่ภายในสวนยางเกิดเหตุ และผิดสังเกตพ่อไม่กลับมารับประทานอาหารที่บ้าน จึงได้พากันออกมาตามก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตบนรถจักรยานยนต์ของตนเองภายในสวนดังกล่าว จึงได้โทรมาแจ้งตนเอง พ่อว่าพ่อเสียชีวิตแล้วแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมกู้ภัย อบต.บ่อสวก/ศพไร้ญาติ  มาช่วยตรวจผู้เสียชีวิตบริเวณสวนเขตบ้านนาชื่นใหม่ ต.ทุ่งศรีทอง อ.เวียงสา จ.น่าน ในครั้งนี้ด้วย สำหรับ รายละเอียดสาเหตุการเสียชีวิต รอการพิสูจน์จากทีมแพทย์ รพ.เวียงสา อีกครั้ง

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

Next Post

กาญจนบุรี - ตร.คาดส่งสำนวนคดี 5 นายพราน

กาญจนบุรี – ตร.คาดส่งสำนวนคดี 5 นายพรานล่าแล […]

You May Like

ข่าวภูธร