ชาวบ้านพบศพหญิงสาวตายลอยแม่น้ำน่าน

admin2

ชาวบ้านพบศพหญิงสาวตายลอยแม่น้ำน่าน

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 14.30 น. ร.ต.อ.ธรรณรงค์ อินต๊ะกัน พงส.สภ.ท่าวังผา จ.น่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพนิรนามตายลอยน้ำ บริเวณท่าน้ำ บ้านท่าค้ำ หมู่ 1 ซอย 10 ต.ริม อ.ท่าวังผา จ.น่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อัศธรณ์ วงค์สวัสดิ์ ผกก.สก.ท่าวังผา จ.น่าน,พ.ต.ท.บุญมี อยู่เย็น รอง ผกก. ป.สภ.ท่าวังผา พ.ต.ท.พิพัฒ ทินัมพรชีรวงค์ สวป.สภ.ท่าวังผา จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมทีมแพทย์ โรงพยาบาลท่าวังผา ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบศพหญิงสภาพศพนอนหงายลอยน้ำในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีกระเป๋าสะพายสีแดงใกล้ๆ จากการตรวจค้นภายในกระเป๋า ซึ่งภายในมีทรัพย์สินจำนวนหนึ่งพบบัตรประจำตัวคนพิการประเภท 4 ชื่อนางสาวลอยน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี
ตำบลป่ากลาง อำเภอปัว จังหวัดน่าน จึงได้ประสานให้ญาติที่ให้ญาติพี่น้องทราบเพื่อจะได้สอบถามรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเป็นศพลอยแม่น้ำน่าน ที่อำเภอท่าวังผา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่มีร่องรอยบาดแผล และร่องรอยการต่อสู้ จึงร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลท่าวังผา ชันสูตรพลิกศพ  แพทย์ให้ความเห็นว่าสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจาก ขาดอากาศ​หายใจ(จมน้ำ)​เสียชีวิต จึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลน่าน ไว้ก่อนพร้อมได้แจ้งให้หน่วยที่เกี่ยวข้องประกาศตามหาญาติ เพื่อดำเนินการต่อไป

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

Next Post

แผ่นดินไหวขนาด 3.0 ที่ สปป.ลาว น่านรับความ

แผ่นดินไหวขนาด 3.0 ที่ สปป.ลาว น่านรับความรู้สึกได […]

ข่าวภูธร