คนไหลเข้าวัดวัดโปรยฝน ทำบุญวันเสาร์ ถวาย

admin2

คนไหลเข้าวัดวัดโปรยฝน ทำบุญวันเสาร์ ถวายสังฆทาน ต่อคิวเจิมหน้าผาก ขอโชคลาภไอ้ไข่ฯวันที่ 12 ก.พ.65ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนได้ทยอยเดินทางมาเข้าวัดโปรยฝน คลอง 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อทำบุญถวายสังฆทาน กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ตลอดทั้งวันพบว่ามีคนเดินทางมาไม่ขาดสาย หลังกราบไหว้พระประธานแล้ว ไดเข้ากราบไหว้ขอโชคลาภไอ้ไข่ฯ และศาลเจ้าแม่ตะเคียน เสี่ยงเซียมซี ตามความเชื่อของแต่ละบุคคล รวมถึงได้จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ฯ หลังได้และสมหวังในสิ่งที่ขอเอาไว้ของแต่ละคน

นอกจากนี้ ประชาชนได้เข้ากราบนมัสการพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ (อาจารย์กุ่ย) เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน เพื่อเจิมหน้าผาก และกระเป็าสตางค์ เสริมดวง บุญบารมีแบะสิริมงคล จากการพูดคุยกับผู้ที่รอต่อคิวเจิมหน้าผาก และกระเป๋าสตางค์ ซึ่งบอกตรงกันว่า ช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ทุกคนได้รับผลกระทบจากพิษโควิด 19 เงินทอง ค้าขายฝืดเคืองมาก แม้ว่าจะมีการผ่อนคลายมาตรการจากภาครัฐบ้างแล้ว ทำให้ผู้คนเริ่มทำมาหากิน มีรายได้ดีขึ้นมาบ้าง แต่ก็วางใจอะไรไม่ได้เต็มร้อย ทางที่ดีที่สุดคือ

ประชาชนต้องได้รับวัคซีนทุกคนจนครบ และยังต้องคงมีวินัยเหมือนเดิม คือ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สวมแมสก์ รักษาระยะห่าง วัดไข้ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ทุกครั้ง ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรมาก็ตาม คนไทยต้องร่วมมือร่วมใจกัน จึงจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ และการมาวัดไหว้พระ ทำบุญก็เป็นอีกทางเลือก ช่วยทำจิตใจให้สงบ ไม่วิตกจริตจนเกินไป หรือพูดง่ายๆ เข้าใจง่ายๆ ว่าวัดเป็นที่พึ่งทางใจนั่นเอง และไม่ลืมจะกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้คุ้มครองคนไทยทุกคนให้ปลอดภัยจากฏรคไวรัสมรณะ ก้าวผ่านไปได้โดยดี ตลอดจนเชื่อมั่นและศรัทธาพุทธคุณในตัวของกระอาจารย์กุ่ย เจ้าอาวาสวัดฯ ในการเจิมเสริมสิริมงคลทั้งหน้าผาก และกระเป๋าสตางค์ ตามที่ได้รับฟังข่าวสารต่างๆ จากสื่อและปากต่อปากจากผู้ที่เดินทางมาวัดโปรยฝน
ภาพ/ข่าว ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Next Post

ร้อยเอ็ด บุญผะเหวดงานประจำปีของจังหวัด

ร้อยเอ็ด บุญผะเหวดงานประจำปีของจังหวัดร้อยเอ็ด ปีน […]

You May Like

ข่าวภูธร