ราชบุรี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหา

admin2

ราชบุรี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ พล.ต.ต ปิติ นฤชัตรพิชัย
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี แม่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น.ร่วมการแถลงข่าว ผลการจับกุมผู้ต้องหา ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์หลายพื้นที่ในจังหวัดราชบุรี พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก. สภ.บางแพ พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.วีระพัฒน์ เกตุษา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมชาย ตะโกเนียม สว.สส. ร.ต.อคมสันต์ แสงสว่าง ร.ต.อ.ประทีป วิวัฒน์ ร.ต.อ.มนชัย คล้ายยิ่งเหมือน รอง สว.สส. ด.ต.สมศักดิ์ ไกรกิจธนโรจน์ ด.ต.จักรกฤษ กันกล่ำ ด.ต.อวยชัย ยาฉ่ำ ด.ต.เอก เหมือนพิทักษ์ ส.ต.อ.ปกป้อง จำปาหอม ส.ต.อ. อนุชิต จำปาหอม ส.ต.อ.พิชิตชัย พุ่มนิล
ด้วยวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 17.30 น.ผู้เสียหายได้จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีเทา ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดไว้ที่บริเวณแคมป์ ก่อสร้างหมู่ที่ 9 ตำบลบางแพ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ประมาณ 19.30 น.ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนที่ได้จอดไว้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางแพเจ้าหน้าที่ ต.ร..มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุและ พร้อม ต.ร.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบรถและผู้ต้องสงสัยที่จะก่อเหตุในคดีนี้ จากการสืบสวนได้ทราบว่าเป็นบุคคลซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐม จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานให้ร้อยเวรสอบสวนออกหมายจับในคดีนี้คือ หมายจับนายสุชิน หรือชิน สีห์ใหญ่ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.47/ 2565 หมายจับ นายณัฐพล หรือ เบ อ่ำทัพ ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.48 / 2565
ต่อมาเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ชุดสืบสวน สภ บางแพ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่ห้องเช่าของผู้ต้องหาพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กถ 728 นครปฐม ที่ผู้ต้องหาใช้ในวันก่อเหตุและทำการสืบสวนขยายผลไปตรวจยึดรถที่ผู้ก่อเหตุ ที่ลักไปจากหลายท้องที่ โดยนำไปจำนำกับ น.ส.ชาลิสา หรือกุ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ และยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 10 คันดังนี้ รถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ สภ.บางแพจำนวน 1 คันเอารถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ สภ. บ้านโป่งจำนวน 3 คัน รถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่สภ. โพธารามจำนวน 1 คัน รถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ สภ. ดำเนินสะดวกจำนวน 1 คัน รถที่รอการตรวจสอบอีกจำนวน 4 คัน สถานที่จับกุมและตรวจยึดบริเวณหมู่ 6 ตำบลหนองแขมอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ผู้ก่อเหตุทั้งสองเจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบประวัติพบว่าทั้งสองเคยต้องคดีมาก่อน นายสุชินหรือชินศรีใหญ่เคยถูกดำเนินคดีวิ่งราวเมื่อปี 2557 จำนวน 1 คดีและคดีเกี่ยวกับยาเสพติดจำนวน 3 คดี ส่วนนายณัฐพล หรือ เบ อ่ำทัพ เคยถูกดำเนินคดีคดีเกี่ยวกับยาเสพติดจำนวน 5 คดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการต่อไป และแจ้งไปยังเจ้าของรถจักยานยนต์ ที่ถูกโจรกรรมไปได้ทราบเพื่อนำหลักฐานมาขอรับรถกลับไป

ภาพ/ข่าว สุเทพ นิ่มนวล
สุรพัน ตันกำเนิน
จ.ราชบุรี รายงาน

Next Post

พิษณุโลก ผู้ว่าฯ ดันแพทย์แผนไทยปฏิบัติธรรม

พิษณุโลก ผู้ว่าฯ ดันแพทย์แผนไทยปฏิบัติธรรมและหัตถก […]

You May Like

ข่าวภูธร