ผู้ว่าฯอยุธยา ขานรับนโยบายรัฐบาล กระทรวง

admin2

ผู้ว่าฯอยุธยา ขานรับนโยบายรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย สั่งจัดระเบียบสังคมปราบผู้มีอิทธิพลให้สังคมสงบสุข และควบคุมการครอบครองอาวุธปืน
วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ภายใต้การอำนวยการของ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้นายอำเภอทั้ง 16 อำเภอ โดยในวันนี้ นายดุสิต ศิริวราศัย นายอำเภอบางปะอิน ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการอำเภอบางปะอิน ประกอบด้วย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิกร้อย อส.บางปะอินที่ 8 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ร่วมลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายพื้นที่้เป้าหมาย จำนวน 4 จุด ผลการปฏิบัติงาน ดังนี้

ปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านเลน อำเภอบางปะอิน จับกุม นายวรุต ทับทิมทอง อายุ 32 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนแบงค์กันดัดแปลง ขนาด 9 มม. รุ่น BBLOW TR 14 AUTO SERIAL แม็กกาซีนดัดแปลง 2 อัน และ เครื่องกระสุนปืน (จริง) ขนาด .38 จำนวน 32 นัด พร้อมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่รับอนุญาตปิดล้อมตรวจค้น หอพักประยูรหงษ์ เลขที่ 357 (ห้อง 206) หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จับกุม นายวราพล เกตุทอง อายุ 26 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนแบงค์กันดัดแปลง จำนวน 2 กระบอก ได้แก่ ขนาด .380 มม. แม็กกาซีนดัดแปลง 2 อัน และ เครื่องกระสุนปืน (จริง) ขนาด .380 จำนวน 20 นัด และ ขนาด .38 มม.(ลูกโม่)และเครื่องกระสุนปืน(จริง) ขนาด .38 จำนวน 6 นัด พร้อมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่รับอนุญาต

ปิดล้อมตรวจค้น เพิงพัก ไม่มีเลขที่หลังโรงเรียนบางปะอิน (วัดเซ) หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านเลน อำเภอบางปะอิน จับกุม นายอรรถพล ศรีไพศาล หรือโต้ง อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 52 เม็ด พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ขอบคุณภาพ  ป้องกัน จว.อยุธยา

นางสาว รัตนาภา ศรีวิไชย อยุธยา

Next Post

ผู้ว่าฯอยุธยา ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำเขื่อน

ผู้ว่าฯอยุธยา ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำเขื่อนพระรามหก […]

You May Like

ข่าวภูธร