จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับสถานประกอบ

admin2

จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับสถานประกอบ เตรียมความพร้อม ต้อนรับนักท่องเที่ยว ภายใต้ควบคู่ควบคุมโควิดอย่างเคร่งครัด 18 ก.พ.65 ณ โรงแรม YUU Hotel อุบลราชธานี ยู โฮเทล อุบลราชธานี  นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี แถลงข่าว Amazing Ubon Ratchathani Safety and Health โรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Extra Plus สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยว เป็นแห่งแรกของกลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง 2 และเป็นแห่งแรกของจังหวัดอุบลราชธานี
โดยโรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี ได้เตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวสู่จังหวัดอุบลราชธานี ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งโรงแรมได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพความปลอดภัยด้านอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) และ SHA Extra Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว มีมาตรฐานการให้บริการตามหลักสากลเป็นมาตรฐานที่มีข้อกำหนดด้านโรงพยาบาล ซึ่งโรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี ได้ทำการบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวหลังการเปิดประเทศ และเป็นโรงแรมแห่งแรกของกลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง2 และเป็นแห่งแรกของจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าว
ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ขอเชิญชวนสถานประกอบการ ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และประชาชนจังหวัดอุบลราชธานี ยึดมาตรการ VUCA ตลอดจนให้ผู้ประกอบการ ปฎิบัติตาม COVID-Free Setting โควิด ฟรีเชตติ้ง สถานที่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม ปลอดภัย เว้นระยะห่าง พนักงานฉีดวัคซีนครบถ้วน ตรวจ ATK พนักงานทุกสัปดาห์ ซึ่งเป็นมาตรการที่สำคัญของกระทรวงสาธารณสุขที่ทำให้สถานประกอบการมีความพร้อม โดยเฉพาะสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวซึ่งจังหวัดอุบลราชธานีร่วมกับภาคเอกชนเตรียมความพร้อมเปิดการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการสร้างรายได้และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับจังหวัด อีกด้วย

Next Post

กาญจนบุรี – กรมอุทยานฯ สั่งรื้อบ้านพักหรู 20

กาญจนบุรี – กรมอุทยานฯ สั่งรื้อบ้านพักหรู 20 ล้าน […]

You May Like

ข่าวภูธร