กรมการขนส่งทางบก ตรวจเยี่ยมการทำงานของ

admin2

กรมการขนส่งทางบก ตรวจเยี่ยมการทำงานของผู้ประกอบการรถโดยสาร พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ ที่ ปฏิบัติงาน การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิค ที่สถานีขนส่งจังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:30 น. ที่ปฏิบัติงาน การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด19 สถานีขนส่งจังหวัดน่าน  อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นางลิ้นจี่ พรสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกรม ประจำเขตตรวจราชการที่ 12 16 และ18 กรมการขนส่งทางบกได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการทำงานของผู้ประกอบการรถโดยสาร พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่
โดยมี  นายสหชาติ คำพูน  ขนส่งจังหวัดน่านและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองน่าน  ให้การต้อนรับ และได้ พาชมการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ ประจำสถานีขนส่งจังหวัดน่าน  และการให้บริการ ผู้โดยสาร ของ บริษัท กรีนบัส ที่ได้รับ มาตรฐานคุณภาพบริการรถโดยสารประจำทาง ขบ/สนส. ;2559-2564 ในการปฏิบัติ การเฝ้าระวัง ในการป้องกัน เชื้อโควิด ที่กำลังแพร่

ระบาด อยู่ในขณะนี้กับผู้โดยสารทุกสถานี ที่รถของบริษัทกรีนบัสเข้าใช้บริการรับส่งผู้โดยสาร
นางลิ้นจี่ พรสวัสดิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้มาตรวจราชการ ตามระยะเวลาที่กำหนด เข้ามาดู ทุกข์สุข ของเจ้าหน้าที่ ว่ามีปัญหาอุปสรรคอะไรในการทำงานไหม มีข้อเสนอแนะอะไรที่จะนำไปให้กรม คำแนะนำแก้ไขและปรับปรุง  แล้วก็มาดูสถานีขนส่งผู้โดยสาร มาดูว่ามีความเป็นระเบียบเรียบร้อยหรือเปล่า ตามมาตรการที่กรมกำหนดหรือเปล่า แต่ก็ดูแล้วที่นี่มีความ สะอาดเรียบร้อย และจัด ระเบียบรถได้ถูกต้องและเป็นไปตามเป้าหมาย ที่ทางกระทรวงต้องการให้ประชาชนมีความปลอดภัย  รวมทั้งมาตรการ การป้องกัน covid ในช่วงนี้ที่กำลังแพร่ระบาด อีกระลอกหนึ่ง

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

Next Post

แพร่ ชาวป่าแมต "แสนดีใจ" หลังเทศบาลตำบล

แพร่ ชาวป่าแมต “แสนดีใจ” หลังเทศบาลตำบ […]

You May Like

ข่าวภูธร