สำนักงานตำรวจภูธร จ.ราชบุรี สนธิกำลังบูรณาการร่วมกับ

admin2

สำนักงานตำรวจภูธร จ.ราชบุรี สนธิกำลังบูรณาการร่วมกับตำรวจในพื้นที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบตามนโยบายหลักของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใต้การกำกับการของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวภูธรภาค 7.
ที่ห้องประชุมสำนักงานตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย ชุดกองกำกับการ สืบสวน 3 สนง.ตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวการป้องกันและปราบปราม การเข้าจับกุมตัวนายกังวาล ขอสงวนนามสกุล อายุ 37 ปี ในข้อหาทำอนาจารเด็กหญิงวัย 10 ปี ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก นางเอ นามสมมุติ เป็นมารดา ของ ด.ญ.บี นามสมมุติ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.หญิงปนัดดา มณีฉาย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2564 ให้ดำเนินคดีกับนายกังวาล ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.บี จึงเข้าจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยนายกังวาล มีพฤติกรรม กระทำอนาจารด้วยการใช้มือจับอวัยวัเพศ ด.ญ.บี ถึง 3 ครั้ง และะยายามจะข่มขืน แต่ ด.ญ.บี พยายามจะหนีออกไปหลังบ้านแต่ถูกนายกังวาลชกต่อยไปที่หน้า ท้อง พร้อมทั้ว ใช้อวัยะ ถูกไปที่อวัยวะเพศของ ด.ญ.บี 1 ครั้งทำให้ ด.ญ.บี ได้รับบาดเจ็บ ตะโกนร้องขอความช่วย

เหลือ ต่อมา นาง เอ ผู้เป็นแม่ ทราบเรื่อง จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งโทรศัพท์ แจ้งให้นายกังวาล มารับที่หน้า สภ.เมืองราชบุรี และจับกุมตามหมายศาล ที่ได้แจ้งไว้กับพนักงานสอบสวนแล้วเพื่อขอนุมัติหมายศาล จับกุมตัวนายกังวาล ในชั้นสอบสวนนายกังวาลให้การปฎิเสธ ทุกข้อกล่าวหาทางนักงานสอบสวนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีพร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในครั้งนี้ด้วยทางด้าน พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี กล่าวว่า คอีดังกล่าว เป็นคดีที่ผู้ต้องหานั้นเป็นพ่อเลี้ยง แต่กระทำกับ ด.ญ.อายุ 10 ปี ถือว่าเป็นภัยต่อสังคม หากจับกุมไม่ได้อาจจะทำให้เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดกับเด็ก ได้ในโอกาสต่อไป และต้องขอ ขอบคุณ ตำรวจทุกนายที่ เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้นอกจากนี้ ตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้เร่งรัดติดตามจับกุมคดีต่างๆที่เกิดขึ้น เพื่อให้พี่น้องประชาชนปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ภาพข่าว สุรพันธ์ ตันกำเนิด
สุเทพ นิ่มนวลจ.ราชบุรีรายงาน

Next Post

อำเภอฝาง ต่างด้าวทะลักเข้าไทยไม่หยุด 15 มกราคม 2565

อำเภอฝาง ต่างด้าวทะลักเข้าไทยไม่หยุด 15 มกราคม 256 […]

You May Like

ข่าวภูธร