ราชบุรี แถลงข่าวจับผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าหน้าร้านอาหาร

admin2

ราชบุรี แถลงข่าวจับผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าหน้าร้านอาหารถนนบ้านเลือกสายเพชรเกษม พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภจว.ราชบุรี ผู้การตำรวจเมืองโอ่ง แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าน่าร้านอาหาร หลังควักปืนซัดรัวถูกรถเสียหาย 4 คันรวด สืบทราบพบมีข้อพิพาทเรื่องชู้สาว
ที่ห้องประชุม สภ.โพธาราม พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ. โพธาราม พ.ต.ท.ธีรพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม3 ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิงเหตุเกิดบริเวณริมถนนจอดรถน่าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 มกราคม 2565 ที่ 3 ผู้ต้องหาที่ติดตามจับกุมตัวมาได้มีนายพัฒนะ นายกฤษฏา และนายสุวิทย์ ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายวิชรัชชา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และได้ใช้อาวุธปืนยิงทำให้กระสุนไปถูกรถเสียหายจำนวน 4 คัน จากนั้นทั้ง 3 ได้หลบหนีไป
จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บและกลุ่มผู้ต้องหาได้มานั่งรับประทานอาหารกัน หลังร้านปิดผู้บาดเจ็บได้เดินออกมาเพื่อจะขึ้นรถกลับบ้านแต่จังหวะนั้นนาย
สุวิทย์กับพวกได้เรียกให้ตนหยุดรถ และเข้าไปชกต่อยนาย
วิชรัชชา และได้ยินเสียงปืน1นัด กระสุนเข้าไปที่หลังคารถของ นายวิชรัชชา สิ้นเสียงปืนกลุ่มคนร้ายได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทาออกไป ก่อนจะยิงปืนอีกหลายนัดที่บริเวณริมถนนหน้าร้าน กระสุนได้ถูกรถของผู้เสียหายไป4 คัน โชคดีที่ไม่ถูกใคร หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ พร้อมกับ
พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ. โพธาราม พ.ต.ท.ธีรพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป พ.ต.ท. วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก. เร่งไล่ล่าตัวคนร้าย จนทราบชื่อทั้ง 3 คนและได้นำกำลังไปจับกุมที่ห้องเช่าแต่ไม่พบตัว พบเพียงของกลางเป็นรถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีเทา ทะเบียน 3 กต.3622 กทม.จอดอยู่ และเข้าสอบสวนพบปลอกกระสุนปืน.38 1ปลอก กระสุนขนาด 9มม.65นัด กระเป๋าสีส้ม ใส่กระสุนปืน1ใบ ซองแม็กกาซีน หนังสีน้ำตาล 1ซอง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำกำลังปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงตลอดทั้งคืน จนเช้าไม่พบตัว ต่อมาวันที่ 9 มกราคม เวลา 19.30 น.สามารถจับกุม 3 คนผู้ต้องหาได้ นายกฤษฏา ซึ่งรับสารภาพว่าคืนเกิดเหตุนายพัฒนะ นายสุวิทย์ ได้โทรมาหาตนว่ามีเรื่องที่น่าอาหารริมถนนสายบ้านเลือก นายพัฒนะ นายสุวิทย์ได้ขับรถมารับตน และไปรอที่หน้าร้าน ขณะนั้น นายสุวิทย์เห็น นายวิชรัชชา กำลังขับรถออกมาก็เข้าไปเรียกให้จอดและต่อย ส่วนนายพัฒนะได้ทุบกระจกรถของนายวิชรัชชาแตกและใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในรถ 1 นัดจากนั้นก็หลบหนีไป นำอาวุธปืนไปซ่อนที่สระน้ำหลังห้องเช่า จึงไปค้นหาและพบอาวุธปืนขนาด9มม. พร้อมกระสุน15นัด อาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกระสุน 3 นัด นายสุวิทย์ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุจริงและเป็นผู้เข้าไปต่อยผู้บาดเจ็บ และใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของกลุ่มผู้เสียหายจากนั้นได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุจากเรื่องชู้สาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้ง3ร่วมกันพยายามฆ่า พรบ.อาวุธปืน[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=pqRGjb9hhVw[/embedyt]ภาพ/ข่าว สุเทพ นิ่มนวล สุรพันธ์ ตันกำเนิด จ.ราชบุรี รายงาน

Next Post

จิตอาสาพระราชทานตำบลดงมะยาง พัฒนาปรับปรุงภูมิ

จิตอาสาพระราชทานตำบลดงมะยาง พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ […]

You May Like

ข่าวภูธร