จ.สุรินทร์ จับมารศาสนา บวชแล้วยังไม่ละเลิก ย้ายจากวัดไปอยู่ในคุก

admin2

จ.สุรินทร์ จับมารศาสนา บวชแล้วยังไม่ละเลิก ย้ายจากวัดไปอยู่ในคุก สภ.ลำดวน เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าพนักงานตำรวจ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว. สุรินทร์ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.พ.ต.อ.สมนึก สุภัคไพบูลย์ผล ผกก.สภ.ลำดวน พ.ต.ท.เตือน สอดส่อง รอง ผกก.สส.สภ.ลำดวน ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.ธรณ์ธันย์ พิทักษ์วงศ์ สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวนร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย 1 คน ดังนี้
1. นายวิวัฒน์หรือวัฒน์ โต๊ะงาม อายุ 27 ปี ที่อยู่ 61 ม.5 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ พร้อมได้ตรวจค้นตัวผู้ต้องหา ผู้ถูกจับ พบสิ่งของและยึดเป็นของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 5 เม็ด ตรวจยึดได้อยู่ ในถุงพลาสติกใส(ถุงซิบกดปิด-เลื่อนเปิด จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในย่าม พระแขวนอยู่บนเสากุฏิติดเตียงนอนของผู้ต้องหา 2.กระเป๋าสายพาย ย่ามพระ สีเหลือง จำนวน 1 ใบสถานที่จับกุม บริเวณกุฏิพระวัดอุดมธรรมวาส วัดบ้านตาปุม ม.5 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบว่า มีไว้ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทอแอมเฟตามีนโดยฝ่าฝืนต่อ กฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งการควบคุมตัว ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและ ปราบปรามการทรมาน เพื่อให้พนักงานอัยการและ นายอำเภอรับทราบ

Next Post

อุบลฯ มกราคมเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งปากมดลูก โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี กรมการ

อุบลฯ มกราคมเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งปากมดลู […]

You May Like

ข่าวภูธร