ศูนย์ข่าวมุกดาหาร เพื่อไทย มุกดาหารรับฟังปัญหา

admin2

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร เพื่อไทย มุกดาหารรับฟังปัญหาเรื่องราวร้องทุกและปัญหาอื่นๆของพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่บ้านภูผาหอมตำบลนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น นายนนทภูมิ ตั้งปณิธานนท์ ตัวแทนพรรคเพื่อไทยจังหวัดมุกดาหาร และว่าที่เลขานุการรัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกรด  A ลงพื้นที่พบปะ และรับฟังปัญหารวมทั้งรับเอกสารร้องทุกข์จากตัวแทนประชาชนที่บ้านภูผาหอม ตำบลนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล โดยมี นายอภิศักดิ์ ศรีเฉลียว ผู้ใหญ่บ้านบ้านภูผาหอม นายบุญนาม อินทะปัญญา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาสะเม็ง รวมถึงประชาชน ให้การต้อนรับ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของประชาชนในพื้นที่

ก่อนหน้านี้ศูนย์ข่าวในเครือสาขามุกดาหาร ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนในพื้นที่ตำบลนาสะเม็งว่า ขอให้ทางศูนย์ข่าวฯ ติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ด้วย หลังส่งเรื่องไปตามขั้นตอนตามที่ส่วนราชการแนะนำ แต่ไม่มีความคืบหน้าและไม่มีคำตอบใดๆ จากนั้นศูนย์ข่าวฯ จึงได้ประสานไปที่นายนนทภูมิ ตัวแทนพรรคเพื่อไทยจังหวัดมุกดาหาร สำหรับปัญหาที่ประชาชนร้องทุกข์และต้องการให้แก้ไข มีดังนี้ 1 ปัญหาที่บ้านภูผาหอมมี 5 เรื่อง คือ 1 ปัญหาถนนร่วมพัฒนาชาติไทย ซอย 1 ซอย 2 และซอย 3 เป็นหลุมเป็นบ่อเป็นจำนวนมากทำให้การสัญจรไปมาไม่สะดวก 2 ปัญหาแนวเขตทับที่ดินทำกินของประชาชน ขอออกเป็นเอกสารสิทธิ์ 3 ปัญหาการออกเอกสารสิทธิ์วัดภูผาหอม 4 ปัญหากรณีกุฎิวัดภูผาหอมถูกเจ้าที่อุทยานทุบทิ้งไปแล้ว 2 หลัง 5 ปัญหาถนนสายภูผาหอม โคกพัฒนา เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางทำให้การสัญจรไปมาไม่สะดวก ขอเป็นถน คอนกรีตเสริมเหล็ก หรือคสล 2  ปัญหาที่บ้านนาหว้า หมู่ 9 มี 2 เรื่อง คือ

1  ปัญหาถนนสายนาหว้า-เหล่าแขมทอง เป็นหลุมเป็นบ่อความประมาณ 3 กิโลเมตร ขอเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หรือคสล 2 ปัญหาถนนสายนาหว้า-ภูล้อม-นาคำน้อย ดงหนองผำ เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทาง ขอเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หรือคสล ด้านนายนนทภูมิ กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องแล้วจะได้ส่งต่อให้ทางพรรคเพื่อไทยทราบว่าแต่ละปัญหาอยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงใดบ้าง หลังจากส่งเรื่องไปแล้วก็จะได้ติดตามความคืบหน้าและแจ้งให้ทางศูนย์ข่าว กับตัวแทนประชาชนทราบในโอกาส ต่อไป

ภาพ ข่าวโดย สุดารัตน์ คนไว สุวิทย์โพธิรัชต์ยอดขุนศึกพญายม 915 รายงาน จากบ้านภูผาหอม อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ติดต่อโฆษณา รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์0925018750 0821523279

Next Post

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร อบจ ซ่อมแซมถนนและคอ

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร อบจ ซ่อมแซมถนนและคอสะพานเพื่อให้ […]

You May Like

ข่าวภูธร