กาญจนบุรี รองชัยยศถือฤกษ์ดี เปิดอาคาร

admin2

กาญจนบุรี รองชัยยศถือฤกษ์ดี เปิดอาคารสำนักงานที่ทำการศูนย์ประสานงาน เสนอตัวจะเดินตามรอยพี่ชาย ในพื้นที่กาญจน์ผู้สมัครการเมืองใหญ่ เริ่มเดินเครื่องกันแล้ว รองชัยยศ พร้อมซ้อทิพย์ น้องชายอดีต สส.คนดัง พินิจ จันทร์สมบูรณ์ เตรียมเดินตามพี่ชาย ได้ฤกษ์ตั้งเครื่องบวงสรวงเปิดสำนักงานศูนย์ประสานงาน อย่างยิ่งใหญ่ ผู้นำท้องถิ่น แขกผู้มีเกียรติร่วมงาน จำนวนมาก รองชัยยศ กล่าวจะเดินตามรอยพี่ชาย ดูแลประชาชน วันนี้ 13 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ริมถนนสายไทรโยค – ทองผาภูมิ ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี พ.ต.ท. กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ น้องชาย อดีต สส.พินิจ จาทร์สมบูรณ์อดีต สส.คนดังเมืองกาญจน์ ได้ฤกษ์เปิดสำนักงานอย่างยิ่งใหญ่โดยควักเงินก่อสร้างสำนักงานไปกว่า 2 ล้าน พร้อมจัดพิธีตั้งเครื่องบวงสรวงด้วยบายศรีชุดใหญ่ราคาเกือบ 2 แสน พร้อมอาหารหวานคาว โดยในช่วงเช้าได้มีหญิงสวมชุดขาว พร้อมทีมงานเป็นผู้เซ่นบวงสรวงอัญเชิญเทพเทวดาอารักษ์ทุกพระองค์ ลงมารับเครื่องสังเวย เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมจุดปะทัดนับแสนนัดดังสนั่น โดยมีผู้นำท้องถิ่น แขกผู้มีเกียรติ ประชาชน เหล่าศิลปินดารา ร่วมงานจำนวนมาก และช่วงสายได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป ถวายภัตตาหารเพล นอกจากนี้ยังอาหารเลี้ยงโต๊ะจีน แก่ผู้ที่ไปร่วมงาน รวมถึงการแจกข้าวสารถุง พร้อมเสื้อแก่ผู้ที่ไปร่วมงานเปิดสำนักงานในครั้งนี้ โอกาสนี้ พ.ต.ท. กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ ได้กล่าวกับผู้ไปร่วมงานว่า อดีตตนเองได้ลงพื้นที่แถบนี้ เพื่อช่วยพี่ชาย และอนาคตตนเองก็จะเดินตามรอยพี่ชายเพื่อดูแลประชาชน และจะลงพบปะประชาชนถี่ขึ้นด้วย รองชัยยศ กล่าวทิ้งท้าย

และจากการสังเกตุในเขตจังหวัดกาญจนบุรี หลายพรรคการเมืองเริ่มมีผู้ที่เตรียมลงสมัคร มีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่จำนวนมาก ทั้งที่สังกัดพรรค และที่ยังไม่ได้สังกัดพรรค ซึ่งตามริมถนนในอำเภอต่างๆ ได้มีการนำป้ายรูปตัวเอง และพรรคไปติดเหมือนกับในช่วงมีการเลือกตั้งให้เห็นมากมาย ทั้งๆ ทางพรรคก็ยังไม่ได้มีการวางตัวผู้สมัครเลย มีผู้ที่จะลงในพรรคเดียวกันมีถึง 3 – 4 คน ก็มี เรื่องประชาชนต่างมีการวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูว่า พรรคเดียวกันลงหลายคนเพื่ออะไร
นอกจากมีการติดป้ายเตรียมลงสมัครพรรคนั้นๆ แล้ว ประชาชนเขายังสงสัยอีกว่ายังไม่รู้ว่าสถานการณ์การเมือง ณ เวลานี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ยังไม่ทราบ และที่เสียวมากๆ คือไม่รู้ว่าจะได้มีการเลือกตั้งหรือไม่ ชาวบ้านเล่าขานต่ออีกว่าใครจะจัดกิจกรรมอะไรชาวบ้านก็ให้ความใส่ใจทุกครั้ง เนื่องจากสถานการณ์เวลานี้ ประชาชนรากหญ้า กำลังอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก โดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิด 19 อยู่ยาวนานกว่า 2 ปี ชาวบ้านต่างหมดหนทางไปตามๆ แถมราคาสินค้า ราคาน้ำมันต้องใช้ภาคเกษตรขึ้นเกือบทุกวัน ใครก็ได้ที่ลงมาช่วยชาวบ้านในเวลานี้ชาวบ้านเขาก็ต้องไขว่คว้าเอาไว้ก่อน แต่ชาวบ้านรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อไป[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=pp3IZm6jKY8[/embedyt]

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Next Post

กาญจนบุรี - รถขนแรงงานชาวเมียนมาซิ่งหนี

กาญจนบุรี – รถขนแรงงานชาวเมียนมาซิ่งหนีเจ้าห […]

You May Like

ข่าวภูธร