ข่าวราชบุรี บางแพ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์

admin2

ข่าวราชบุรี บางแพ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.บางแพ จัดงานเกษียณอายุราชการตำรวจในสังกัด ที่ สภ.บางแพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เกษียณอายุราชการตำรวจในสังกัด
เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมาที่บริเวณด้านหน้า สภ.บางแพ ได้มีการจัดซุ้มดอกไม้อย่างสวยงาม เพื่อทำพิธีเกษียณอายุราชการตำรวจในสังกัด พ.ต.อ.สมมาตร จันทรรัตน์ผกก.สภ.บางแพ พ.ต.อ.สายฟ้า จิราวรรธนสกุล รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี นายสายชล จันทรเพ็ญ นายอำเภอบางแพพร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.บางแพ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมงานมุทิตาจิตให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 จำนวน 3 นายดังนี้ ร.ต.อ.สมบัติ รุ่งสว่าง ร.ต.อ.นิมิตร เจริญสุข ร.ต.อ.ประชุม จันทร์ทอง โดยมีพิธีผู้เกษียณอายุราชการ
ภาคเช้าร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติพร้อมกัน หลังจากนั้น พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.บางแพ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณ จากนั้นได้อ่านกลอนเกษียณอายุราชการให้กับผู้เกษียณอายุ ก่อนเชิญให้ผู้ที่เกษียณอายุราชการเดินรอดเข้าซุ้มกระบี่โดยมีบรรดาข้าราชการตำรวจพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนภาครัฐและเอกชนมอบดอกกุหลาบให้กับผู้ที่เกษียณอายุราชการ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข
ต่อจากนั้น พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ กล่าวว่าตามประกาศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกาศรายชื่อข้าราชการตำรวจที่มีอายุครบ 60ปี และจะพ้นจากการเป็นข้าราชการเพราะเกษียณอายุ ซึ่งในส่วนของ สภ.บางแพ มีจำนวน 3 นาย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล 1 นาย ร่วมเป็น 4 นาย ในวันนี้ทาง สภ.บางแพ จึงจัดงานให้ผู้เกษียณอย่างสมเกียรติเพื่อขอบคุณข้าราชการที่เกษียณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่มาจนครบเกษียณอายุราชการ คงไว้ซึ่งเกียรติศักดิ์ของผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ตลอดจนความภาคภูมิใจ ความองอาจกล้าหาญ ความสง่างาม ที่ได้ประพฤติปฏิบัติ ตลอดชีวิตการรับราชการ โดยจะจารึกไว้ในความทรงจำ เป็นต้นแบบที่ดีให้กับผู้ที่ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่สืบไป

ภาพ /ข่าว สุเทพ นิ่มนวล จ.ราชบุรี รายงาน.

Next Post

ยะลา คุมเข้มป้องกันคนร้ายแฝงตัวก่อเหตุ

ยะลา คุมเข้มป้องกันคนร้ายแฝงตัวก่อเหตุความไม่สงบหล […]

You May Like

ข่าวภูธร