กาญจนบุรี – หัวหน้าพรรคเสมอภาค อดีตนักการเมือง

admin2

กาญจนบุรี – หัวหน้าพรรคเสมอภาค อดีตนักการเมือง 3 สมัย ชาวจังหวัดพะเยา ลงพื้นที่กาญจน์ รับฟังปัญหา พร้อมสรรหาตัวผู้สมัครของพรรค เสมอภาค แจ้งฝากชาวกาญจน์ช่วยสนับสนุนเพื่อได้ก้าวไปด้วยกัน ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ นักการเมืองสตรีชาวไทย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยา ติดต่อกัน 3 สมัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ในรัฐบาลของดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เป็นสตรีคนแรกของประเทศไทยในคณะรัฐบาลของนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ นักข่าวช่อง 9 และ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 11

วันนี้ 01 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยแวะรับประทานอาหารที่แพอาหารโฟลทติ้ง เชิงสะพานข้ามแม้นำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมทั้งปรึกษากับ พันเอกพิเศษ ดร.สุรินทร์ จันทร์เพียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเตรียมสรรหาตัวผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งของจังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต ในการรับเลือกตั้งในโอกาสที่จะเกิดขึ้นนี้ หากผู้สมัครของพรรคเสมอภาค เราต้อนรับผู้มีอุดมการณ์ที่จะทำให้พรรคเจริญก้าวหน้า อุดมการณ์ของพรรคเราอยากเห็นความเจริญของบ้านเมือง ประชาชนอยู่ดีมีสุข ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของจึงขอฝากประชาชนหากหมั้นใจผู้สมัครของพรรคเสมอภาค ช่วยสนับสนุนด้วยพรรค เพราะทุกคนมาด้วยอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ใช่เพื่อนส่วนตัว สร้างการเมืองโดยปราศจากการซื้อสิทธิขายเสียง และพรรคจะไม่เล่นการเมือง แต่จะทำการเมืองอย่างโปร่งใส นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ ได้กล่าวขอบคุณชาวพะเยา ที่เข้ามาร่วมเปลี่ยนการเมืองที่ไม่ซื้อเสียง ตนเองก็ตั้งใจแต่ก้าวแรกว่าจะไม่ซื้อเสียง แม้ตกก็ไม่หวั่น เพื่อจะรู้ว่าจะสู้ได้หรือไม่ และแล้วประชาชนก็ให้ความศรัทธาลงคะแนนให้เกิน 1 แสนสามหมื่นกว่าคะแนน คะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 5 ของประเทศ และก็ชนะมาทุกสมัยในการลงเลือกตั้ง รวมถึงการทรุจริตคอรัปชั่นไม่แสวงหาผลประโยชน์ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่

โดยในวันนี้ผลันจากนักการเมืองกลายมาเป็นหัวหน้าพรรคการเมือง ชื่อพรรคเสมอภาค ก็อยากจะเอาการเมืองที่ไม่ซื้อเสียงมาเป็นบรรทัดฐานการเมืองที่ตนเองทำสำเร็จมาแล้ว รวมถึงการเมืองที่ไม่ทรุจริตที่ทำสำเร็จมาแล้วระยกว่า 30 ปี นำกลับมาใช้เป็นเครื่องมือสร้างนักการเมืองที่ดีระดับท้องถิ่นและระดับชาติ ตนเองอยากเห็นนักการเมืองแท้จริงมาเป็นเจ้าของพรรคการเมืองด้วยกัน มาเป็นนายทุนให้แก่พรรค เปรียบเสมอการทอดผ้าป่า กฐิน แล้วเราก็จะเดินได้เพราะเป็นพรรคการเมืองของประชาชน โดยประชาชน เป็นฐานรากของประชาธิปไตยที่แท้จริง อยากจะเห็นการเกิดขึ้นในชีวิตนี้ จึงได้ตั้งพรรคเสมอภาค มีคนถามว่าจะไปสู้เขาได้หรือหากไม่มีเงินทุน แต่เมื่อตนเองจะสู้ทั้งๆที่ไม่มีเงินเช่นนี้ จะใช้ชีวิตที่เหลือพร้อมกับผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง รวมถึงพี่น้องที่มีอุดมการณ์ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนเพื่อมอบให้กับทุกหมู่บ้านทั่วประเทศไทย เพื่อการเมืองที่ขาวสะอาด ซื่อสัตย์สุจริต พรรคเสมอภาค ต้องเป็นจิตอาสาอย่างแท้จริง ตนเองก็เข้ามาเป็นแกรนในการขับเคลื่อน สามารถสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ ขอให้เข้ามาร่วมเป็นจิตอาสาร่วมกัน เราต้องเคารพต่อกัน มาหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว วันนี้เราแตกแยกไม่ได้อีกแล้ว แบ่งขั้วไม่ได้ พลังของพรรคอื่นที่มีอะไรดีๆ มันอาจไม่เพียงพอ ในการขอเสียงแก้กฎหมายในสภา ปัญหาเกษตรกร ประเทศเราต้องมีฟันเฟืองอยู่ 5 ประเภท ต้องหมุนไปพร้อมๆ กัน หากประเทศเราไม่รวยให้มันรู้ไป พรรคเสมอภาค เราจะยกฐานรากขึ้นสู่ระดับชาติเราทำได้แล้วทำได้จริงด้วย

ปัญหาที่ดินทำกิน ปัจจุบันคนไทยบางครอบครัวไม่มีที่ดินทำกิน แต่เราจะไปเอาต่างชาติเข้ามาแบ่งที่ดินมันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง รีสอร์ทอยู่ไม่ได้ ต้องขึ้นศาลกันตลอดเวลา ไม่รู้เมื่อไหร่จะมาถูกทางการไล่ที่เมื่อใด เกษตรกรไม่มีที่ดินทำกินเลย มันขัดแย้งระหว่างราชการ กับประชาชน ทั้งๆที่ประชาชนอยู่กันมานานแต่ถูกประกาศทับที่ดิน ดังนั้นคนดีต้องมารวมตัวกัน พรรคเสมอภาค ต้องการคนดีมารวมตัวกันให้มากๆ เพื่อรบคนไม่ดีให้หมดไป เป็นกำแพงแก้ว ตนเองพร้อมถือธงนำหน้าวันนี้พร้อมแล้ว
ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

Next Post

กาญจนบุรี – ยุทโธปกรณ์เพื่อประชาชน ทหารเป็นที่

กาญจนบุรี – ยุทโธปกรณ์เพื่อประชาชน ทหารเป็นที่พึ่ง […]

You May Like

ข่าวภูธร